Những lời khuyên tuyệt vời về sự lãnh đạo Những lời khuyên tuyệt vời về sự lãnh đạo

Đây là những định nghĩa về sự lãnh đạo cho các nhà quản lý tốt nhất, được lược trích từ cuốn Họ làm việc như thế nào – Bí quyết thành đạt của những nhà lãnh đạo tài ba.

Sử dụng Phần mềm tính tiền có lợi ích gì? Sử dụng Phần mềm tính tiền có lợi ích gì?

Bài viết này sẽ liệt kê ra một vài ưu điểm và khuyết điểm trong việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm tính tiền trong các của hàng bán lẻ.

Phương thức thương lượng hiệu quả (phần 3) Phương thức thương lượng hiệu quả (phần 3)

Trong các bài trước, bạn đọc đã tìm hiểu về cách "các nước cờ khai cuộc", "Giải quyết các vấn đề thương lượng hóc búa" và "Những điểm gây áp lực trong thương lượng", trong bài này BBT ASOFT xin được giới thiệu tiếp nội dung "Thương lượng với người nước ngoài"

Phương thức thương lượng hiệu quả (phần 2) Phương thức thương lượng hiệu quả (phần 2)

Trong bài trước, chúng tôi đã giới thiệu phần đầu về phương thức thương lượng hiệu quả được trích trong cuốn sách "64 nước cờ" của tác giả Roger Dawson, hôm nay chúng tôi tiếp tục giới thiệu hai chủ đề tiếp theo là: "Giải quyết những vấn đề thương lượng hóc búa" và "Những điểm gây áp lực trong thương lượng.

Hạch toán hoa hồng đại lý bán đúng giá Hạch toán hoa hồng đại lý bán đúng giá

Quyết định 15/2006/QĐ-BTC về việc ban hành chế độ kế toán mới trong đó hướng dẫn hạch toán hoa hồng bán hàng đại lý đúng giá như sau :