Bảy giai đoạn của quá trình kinh doanh. Bảy giai đoạn của quá trình kinh doanh.

 “Vòng đời” một doanh nghiệp thường trải qua 7 giai đoạn khác nhau. Nắm được 7 giai đoạn này và biết cách ứng phó với chúng là điều hết sức quan trọng để có thể thành công trong kinh doanh.

Ba thách thức kinh tế năm 2012. Ba thách thức kinh tế năm 2012.

Kinh tế Việt Nam năm 2012 sẽ tiếp tục phải đối mặt với ba thách thức “chuyển giao” từ năm 2011, TS. Trần Hoàng Ngân, Ủy viên Ủy ban Kinh tế của Quốc hội, nói.

Vì sao doanh nghiệp vừa và nhỏ nói không với ERP. Vì sao doanh nghiệp vừa và nhỏ nói không với ERP.

Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) muốn mua một hệ thống ERP phù hợp sẽ đối mặt với các vấn đề chi phí và sự linh hoạt của phần mềm.

Những điều cần lưu ý khi chọn nhà tư vấn ERP. Những điều cần lưu ý khi chọn nhà tư vấn ERP.

Công ty bạn đã đi đến quyết định sẽ thuê một nhà tư vấn hoặc một đơn vị tư vấn để cùng hợp tác trong dự án sắp tới. Có rất nhiều sự lựa chọn và tất cả họ đều tỏ ra sẵn sàng hợp tác với bạn. Nhưng vấn đề là làm thế nào để có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất?

Nghề nhân sự: Thời đại mới, vai trò mới. Nghề nhân sự: Thời đại mới, vai trò mới.

Nếu nói “Thời thế tạo anh hùng” thì thời thế hiện nay đang mở ra cơ hội cho những người làm nhân sự (Human Resources - HR) trở thành “anh hùng”. Lí do đơn giản là vì họ - HR - đang là mấu chốt trong hành trình “tạo anh hùng” để “cứu” doanh nghiệp trong thời đại đầy khó khăn và biến động như ngày nay.