Khi các tập đoàn lớn tìm kiếm sáng tạo bằng tiền. Khi các tập đoàn lớn tìm kiếm sáng tạo bằng tiền.

Google đã mua lại Công ty phần mềm mạng xã hội Katango mới ra đời một năm. Các tập đoàn lớn tiếp tục gia tăng sức mạnh sáng tạo bằng mọi cách, kể cả đi mua. Liệu đó có phải là một cơ hội cho doanh nghiệp nhỏ với tài sản lớn nhất là sự sáng tạo và sự mạo hiểm?

Thương hiệu Việt: Của vô chủ, ai nhanh tay thì lấy! Thương hiệu Việt: Của vô chủ, ai nhanh tay thì lấy!

Phần lớn thương hiệu xuất xứ từ Việt Nam đều đang ở trong tình trạng dễ bị chiếm đoạt, đặc biệt là các chỉ dẫn địa lý. Thậm chí có người còn ví von rằng nhiều thương hiệu Việt Nam chẳng khác của vô chủ đang "rơi vãi" ở nơi công cộng, ai nhanh tay thì nhặt được.

Nguy hiểm nhất là khi ở trên đỉnh vinh quang... Nguy hiểm nhất là khi ở trên đỉnh vinh quang...

Nguy hiểm nhất với doanh nhân không phải là khi ở dưới đáy, mà chính là khi ở trên đỉnh vinh quang, người ta dễ quên đi nhiều thứ, dễ bị té nhất... TS. Alan Phan chia sẻ trong cuộc trò chuyện với Sài Gòn Tiếp Thị.

Làm tiếp thị thời kinh tế khó khăn. Làm tiếp thị thời kinh tế khó khăn.

Không ít doanh nghiệp phải từ bỏ những chiến dịch tiếp thị đã được thiết kế khá quy mô vì thiếu kinh phí, nhất là trong giai đoạn kinh tế khó khăn.

Tự tin vượt bão: Can đảm hay ngu xuẩn? Tự tin vượt bão: Can đảm hay ngu xuẩn?

Suy thoái là một cơ hội ngàn vàng để tăng trưởng và tạo thế. Can đảm để tiếp tục chịu đựng có thể đồng nghĩa với ngu xuẩn, cái can đảm thực sự cần thiết là can đảm để thay đổi.