Điểm mạnh của phần mềm kế toán: 8 điều bạn cần biết Điểm mạnh của phần mềm kế toán: 8 điều bạn cần biết

Nếu doanh nghiệp của bạn muốn tối ưu hóa chi phí thì không thể bỏ qua phần mềm kế toán. Nhất là trong thời kỳ số hóa hiện nay, việc áp dụng công nghệ thông tin trở thành xu hướng tất yếu. Nó giúp doanh nghiệp theo dõi và đo lường hoạt động kinh doanh, quản lý tình hình tài chính. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết chi tiết đặc điểm của phần mềm kế toán hiện nay. 

Chuyển đổi số- Thách thức ngắn hạn, hiệu quả dài lâu Chuyển đổi số- Thách thức ngắn hạn, hiệu quả dài lâu

Khái niệm “chuyển đổi số” đã xuất hiện từ rất lâu trên thế giới nhưng mới phát triển ở Việt Nam thời gian gần đây. Với những lợi ích thiết thực về mọi mặt, nhiều doanh nghiệp đã coi chuyển đổi số là động lực để phát triển trong dài hạn hơn là một xu hướng trên thị trường. Trong bài viết kỳ này, hãy cùng tìm hiểu chuyển đổi số là gì, những cơ hội, thách thức của bài toán chuyển đổi số trong doanh ...

Sử dụng phần mềm quản lý kho hàng có thực sự cần thiết? Sử dụng phần mềm quản lý kho hàng có thực sự cần thiết?

Quản lý kho hàng là công việc vô cùng quan trọng và khó khăn đối với doanh nghiệp. Phần mềm quản lý kho hàng từ khi ra đời đã giúp kiểm soát dễ dàng hoạt động xuất nhập hàng, đồng thời hỗ trợ quản lý sản xuất, quản lý đơn hàng hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những ưu điểm của phần mềm quản lý kho mà doanh nghiệp có thể tham khảo. 

Môt phần mềm quản lý sản xuất tốt cần có những tính năng gì? Môt phần mềm quản lý sản xuất tốt cần có những tính năng gì?

Đối với các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp, việc quản lý, điều phối, tối ưu hóa quá trình sản xuất là một yếu tố vô cùng quan trọng. Nếu bạn đang làm chủ một cơ sở sản xuất và cung ứng, và bạn chưa tìm được giải pháp phần mềm quản lý sản xuất phù hợp, bài viết dưới đây sẽ liệt kê những yếu tố cần có của một phần mềm quản lý sản xuát tốt.

Phần mềm quản lý mua hàng được ưa chuộng hiện nay Phần mềm quản lý mua hàng được ưa chuộng hiện nay

Một quy trình mua hàng, nhập hàng cơ bản của doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh là quá trình vô cùng phức tạp. Nếu bạn muốn quản lý mua hàng chỉ với một quy trình đơn giản thì lựa chọn phần mềm quản lý mua hàng là giải pháp hàng đầu. Tuy nhiên cần cân nhắc để lựa chọn đơn vị cung cấp phần mềm quản lý mua hàng phù hợp với nhu cầu là đặc thù doanh nghiệp. Dưới đây là gợi ý phần mềm quản lý bán hàng được ưa chuộng ...