Công nghệ và ứng dụng

Big Data có thể giúp gì được cho chúng ta? Big Data có thể giúp gì được cho chúng ta?

Tập đoàn SAS nói vấn đề thật sự không nằm ở việc bạn thu thập dữ liệu, thay vào đó, là bạn dùng Big Data để làm gì. Nhìn chung, có bốn lợi ích mà Big Data có thể mang lại: cắt giảm chi phí, giảm thời gian, tăng thời gian phát triển và tối ưu hóa sản phẩm, đồng thời hỗ trợ con người đưa ra những quyết định đúng và hợp lý hơn.

10 xu hướng công nghệ chiến lược hàng đầu dành cho năm 2014 10 xu hướng công nghệ chiến lược hàng đầu dành cho năm 2014

Hội nghị chuyên đề của Gartner Itxpo 2013 ở Orlando, tập hợp hàng chục nghìn nhóm thực hiện công nghệ thông tin. Giữa các khía cạnh đáng mong đợi nhất của tập hợp là những suy xét từ quan điểm của Gartner liên quan đến các xu hướng công nghệ thông tin. Các xu hướng được chia sẻ là 10 xu hướng chiến lược công nghệ hàng đầu dành cho năm 2014. Đây là tóm tắt những xu hướng này:

9 xu hướng công nghệ “tỷ đô” của năm 2014 9 xu hướng công nghệ “tỷ đô” của năm 2014

Theo hãng nghiên cứu thị trường IDC, 2014 sẽ là năm bùng nổ của nhiều xu hướng công nghệ nổi trội, trong đó có 9 xu hướng hàng đầu có thể tạo ra hàng tỷ USD, bài viết được đăng trên trang Business Ínider.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng teamviewer Hướng dẫn cài đặt và sử dụng teamviewer

TeamViewer được đánh giá là phần mềm số 1 hiện nay trong việc hỗ trợ truy cập từ xa. Với TeamViewer, nhân viên hỗ trợ kỹ thuật sẽ nhanh chóng hỗ trợ khách hàng cài đặt phần mềm, xử lý các sự cố máy tính mà không cần phải đến tại máy tính của khách hàng. Vì vậy, phần mềm này rất cần thiết cho nhân viên kỹ thuận và khách hàng đang sử dụng phần mềm của ASOFT.  

Big Data là gì? Big Data là gì?

Big Data là thuật ngữ dùng để chỉ một tập hợp dữ liệu rất lớn và rất phức tạp đến nỗi những công cụ, ứng dụng xử lí dữ liệu truyền thống không thể nào đảm đương được. Tuy nhiên, Big Data lại chứa trong mình rất nhiều thông tin quý giá mà nếu trích xuất thành công, nó sẽ giúp rất nhiều cho việc kinh doanh, nghiên cứu khoa học, dự đoán các dịch bệnh sắp phát sinh và thậm chí là cả việc xác định điều kiện ...