Công nghệ và ứng dụng

Hướng dẫn tải Teamviewer trên nhiều trình duyệt Hướng dẫn tải Teamviewer trên nhiều trình duyệt

TeamViewer được đánh giá là phần mềm số 1 hiện nay trong việc hỗ trợ truy cập từ xa. Với TeamViewer, nhân viên hỗ trợ kỹ thuật sẽ nhanh chóng hỗ trợ khách hàng cài đặt phần mềm, xử lý các sự cố máy tính mà không cần phải đến tại máy tính của khách hàng. Vì vậy, phần mềm này rất cần thiết cho nhân viên kỹ thuận và khách hàng đang sử dụng phần mềm của ASOFT.  

Hướng dẫn cấu hình Lotus Notes Hướng dẫn cấu hình Lotus Notes

Sau khi cài đặt chưa chạy được ngay chương trình, việc làm đầu tiên sau khi cài đặt Lotus Notes là phải cấu hình cho phần mềm này để có thể kết nối đến máy chủ Lotus Domino,việc cấu hình cho phần mềm máy trạm Lotus Notes để chỉ ra nó sẽ khai thác tài nguyên trên máy chủ Lotus Domino nào, vì vậy thông tin cần biết trong quá trình cấu hình là: tên máy chủ Domino Server và địa chỉ IP của máy chủ chạy Domino Server đó.

Hướng dẫn cài đặt Lotus Notes Hướng dẫn cài đặt Lotus Notes

Để sử dụng được hệ thống thì bạn cần cài đặt Lotus Domino trên máy chủ và phần mềm Lotus Notes Client trên máy cá nhân, trong phạm vi bài viết này giới thiệu cho các bạn cách cài lotus Client.

Lotus Notes hỗ trợ làm việc cộng tác cho doanh nghiệp Lotus Notes hỗ trợ làm việc cộng tác cho doanh nghiệp

Lotus Notes/ Domino là một hệ thống tích hợp thư tín điện tử và các ứng dụng Web, cho các công ty, tổ chức có thể cải thiện khả năng đáp ứng yêu cầu khách hàng và tiến trình thương mại của họ.

Sử dụng Phần mềm tính tiền có lợi ích gì? Sử dụng Phần mềm tính tiền có lợi ích gì?

Bài viết này sẽ liệt kê ra một vài ưu điểm và khuyết điểm trong việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm tính tiền trong các của hàng bán lẻ.