Xu hướng giảm giá thành và an ninh bảo mật Xu hướng giảm giá thành và an ninh bảo mật

Một trong những xu hướng rõ ràng trong lĩnh vực điện toán đám mây là giảm giá thành dịch vụ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nhỏ. Dẫn đầu cuộc chiến về giá là dịch vụ điện toán đám mây của Amazon. "Amazon Web Services (AWS) đã khẳng định được mình trên thị trường với sự ưu việt Cơ sở hạ tầng-như-một-dịch vụ (IaaS) và nền tảng như-một-dịch vụ (PaaS).

Phải làm gì khi nhân viên tài năng nghỉ việc? Phải làm gì khi nhân viên tài năng nghỉ việc?

Một sự thật không thể tránh khỏi là một ngày nào đó nhân viên tài năng của bạn sẽ tìm kiếm một công việc mới. Cách thức chuẩn bị cho sự mất mát này và đề phòng trường hợp tái diễn là một phần quan trọng trong nhiệm vụ lãnh đạo. Sau đây là một số thứ cần ghi nhớ khi điều đó xảy ra.

Tiếp thị hướng đến doanh nhân Tiếp thị hướng đến doanh nhân

Tiếp thị nhắm tới đối tượng khách hàng là những người chủ doanh nghiệp là công việc hết sức khó khăn và đầy thử thách bởi lẽ các doanh nhân thường là những người luôn bận rộn. Mặt khác, họ cũng là những người luôn ý thức cao về đề phòng rủi ro.

Truy cập và quản lý Big Data 2014 Truy cập và quản lý Big Data 2014

Sự phức tạp của môi trường Big Data đồng nghĩa với sự phức tạp trong kiểm toán, có thể gặp khó khăn để biết được người truy cập những thông tin gì, hay họ đã làm gì với dữ liệu.

Thông tư số 22/2014/TT-BTC quy định thủ tục hải quan điện tử  Thông tư số 22/2014/TT-BTC quy định thủ tục hải quan điện tử

Ngày 14/02/2014, Bộ Tài Chính ban hành Thông tư số 22/2014/TT-BTC, trong đó quy định thủ tục hải quan điện tử đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu thương mại cụ thể :