5 nhiệm vụ và 18 nhóm giải pháp công tác thuế năm 2014 5 nhiệm vụ và 18 nhóm giải pháp công tác thuế năm 2014

Năm 2014, tình hình thế giới tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường; kinh tế thế giới có dấu hiệu phục hồi nhưng còn tiềm ẩn nhiều rủi ro. Trong nước, chính trị xã hội ổn định; kinh tế có nhiều chuyển biến tích cực, nhưng vẫn còn nhiều khó khăn, hạn chế. Đồng thời việc triển khai áp dụng các chính sách thuế mới, cùng với các giải pháp của Chính phủ nhằm tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh dự kiến cũng sẽ ...

Khi nào cần cách tân chiến lược tiếp thị? Khi nào cần cách tân chiến lược tiếp thị?

Nội dung cách tân chiến lược tiếp thị có thể là tái xác lập thương hiệu hoặc điều chỉnh định vị giá trị. Có bốn trường hợp dưới đây mà khi gặp phải, các nhà quản trị doanh nghiệp nên nghĩ đến việc cách tân chiến lược tiếp thị.

Kế hoạch cải cách hệ thống Thuế 2014 Kế hoạch cải cách hệ thống Thuế 2014

Ngày 11/02/2014, Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Bùi Văn Nam đã ký ban hành Quyết định số 99/QĐ-TCT về việc ban hành kế hoạch cải cách hệ thống thuế năm 2014. Theo đó, nội dung kế hoạch cải cách hệ thống thuế năm 2014 sẽ tập trung vào 2 nhiệm vụ trọng tâm:

Cách tiếp thị đơn giản và ít tốn kém Cách tiếp thị đơn giản và ít tốn kém

Giả sử rằng bạn có một khoảng thời gian lặng giữa các chiến dịch tiếp thị lớn hoặc cạn kiệt ngân sách cho tiếp thị. Điều đó không có nghĩa là bạn phải dừng mọi hoạt động tiếp thị lại. Bạn hoàn toàn có thể lấp đầy trong thời gian chết giữa các chiến dịch quảng cáo lớn bằng với một số chiến dịch tiếp thị mini giá rẻ, hoặc thậm chí miễn phí.

7 Xu hướng điện toán đám mây năm 2014 7 Xu hướng điện toán đám mây năm 2014

Điện toán đám mây đã có những bước phát triển mạnh mẽ trong năm 2013. Với gần 60% các doanh nghiệp (từ nhỏ đến trung bình) hiện nay sử dụng dịch vụ điện toán đám mây và 72% trong số đó ảo hóa phần quan trọng nhất là máy chủ. 2014 hứa hẹn tăng trưởng mạnh mẽ hơn 2013 với công nghệ điện toán đám mây được mở rộng trên mọi mặt trận từ cơ sở hạ tầng và phần mềm-như một dịch vụ đối (Saas) cho đến an ninh và ...