Công nghệ và ứng dụng

Mobile marketing - Xu hướng truyền thông đầy tiềm năng Mobile marketing - Xu hướng truyền thông đầy tiềm năng

Những năm gần đây, nhiều doanh nghiệp đã bước chân vào sân chơi mobile marketing và đạt được kết quả ngoài mong đợi. Điều đó đồng nghĩa, sức mạnh của chiếc điện thoại di động, đặc biệt smartphone đã được thừa nhận và đang trở thành một xu hướng truyền thông mới đầy tiềm năng

Thương mại điện tử đang tạo niềm tin cho người tiêu dùng? Thương mại điện tử đang tạo niềm tin cho người tiêu dùng?

Trong năm 2014, cục Thương mại điện tử và công nghệ thông tin (VECITA) cùng với hiệp hội Thương mại điện tử (VECOM) sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tiêu chuẩn hoá quy trình kinh doanh trên Internet.  

Bí quyết lấy lòng khách hàng trực tuyến Bí quyết lấy lòng khách hàng trực tuyến

Trang web bán hàng thu hút, thao tác nhanh, đầy đủ công cụ hỗ trợ tư vấn và các giải pháp tùy biến sản phẩm, vận chuyển... sẽ giúp nhà bán lẻ tạo được ấn tượng và gây dựng niềm tin, lòng trung thành từ khách hàng.  

5 bước cải thiện hiệu quả kinh doanh từ website bán hàng 5 bước cải thiện hiệu quả kinh doanh từ website bán hàng

Tạo một website bán hàng rất dễ dàng nhưng hiệu quả cho công việc kinh doanh sẽ không đến ngay lập tức. Để những cửa hàng trực tuyến thành công, người bán cần một số bí quyết nhất định nhằm cải thiện hoạt động kinh doanh.

8 cách bảo vệ thông tin cá nhân thời đại số hóa 8 cách bảo vệ thông tin cá nhân thời đại số hóa

Trong thời đại CNTT bùng nổ như hiện nay, người dùng có thể tự bảo vệ mình bằng cách không lưu lại các thông tin duyệt web trên browser hoặc kích hoạt tính năng “mật khẩu hai tầng” cho một số dịch vụ Internet.