Công nghệ và ứng dụng

Cẩn trọng với dịch vụ chia sẻ tập tin Cẩn trọng với dịch vụ chia sẻ tập tin

Ứng dụng đồng bộ và chia sẻ tập tin giúp tăng năng suất làm việc của nhân viên nhưng đồng thời cũng đem lại nhiều rủi ro rò rỉ thông tin nhạy cảm của doanh nghiệp.

Công nghệ kết nối NFC phục vụ công việc Công nghệ kết nối NFC phục vụ công việc

Với tính năng NFC trên di động, chỉ với một cú chạm nhẹ, mọi công việc phức tạp sẽ được thực hiện tự động chỉ sau vài giây.  

Google Apps: 5 tính năng mới cho doanh nghiệp Google Apps: 5 tính năng mới cho doanh nghiệp

Google đã có nửa đầu năm bận rộn khi tung ra các bản cập nhật và bổ sung tính năng mới cho Google Apps - bộ phần mềm dành cho doanh nghiệp. Đầu năm nay, Google nâng cấp các tiện ích mới cho Docs và Sheets; chương trình trải nghiệm tabs Promotions của Gmail; thiết lập để kiểm soát người gửi email thông qua tài khoảng Google+; tung ra bộ công cụ chỉnh sửa mới cho Google Slides và Drawings.

[Infographic] Hiểu thêm về khách hàng [Infographic] Hiểu thêm về khách hàng

Muốn chăm sóc tốt cho một người, bạn cần hiểu người đó muốn gì và cần gì. Với khách hàng cũng vậy, doanh nghiệp cần hiểu nguyện vọng của họ thì mới xây dựng được những chính sách phù hợp với nhu cầu của họ.

Google đẩy mạnh phát triển Big Data Google đẩy mạnh phát triển Big Data

  Trong năm tới, các doanh nghiệp sẽ có thêm nhiều công cụ để phân tích theo thời gian thực và quản lý các luồng dữ liệu lớn.