Tất Niên 2019 tại Long Hải. Bữa tiệc ấm cúng và đáng nhớ.

Ngày đăng 14-01-2020
Để chúc mừng thành quả lao động SXKD trong một năm vừa qua cũng như đón mừng xuân mới, ngày 11/01 và 12/01 vừa qua, ASOFT đã kết hợp tổ chức tiệc Tất Niên và Teambuilding trong không khí sôi động nhưng không kém phần ấm cúng.
>>> ASOFT Teambuilding Quý I/2020 - Sôi động và đầy hào hứng.

Sau một ngày vui chơi cuông nhiệt ngoài bãi biển, hoạt động tiếp theo cũng không kém phần hấp dẫn. Đó chính là buổi Tiệc Tất Niên 2019 với chủ đề “#ASOFT LÀM TỚI CÙNG”.
Trong không khí hân hoan đón chào buổi tiệc được diễn ra, các phòng ban đã háo hức tạo dáng chụp hình để lưu giữ những khoảnh khắc xinh đẹp và đáng nhớ này.
 
Toàn thể thể thành viên của đại gia đình ASOFT cùng tạo dáng để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ và vui tươi. Người thì chọn áo dài cách tân duyên dáng nhưng không kém phần hiện đại. 
Người thì đã mặc sẵn trang phục biểu diễn văn nghệ thật năng động nhưng vẫn tỏa sáng.
Tuy khác nhau về trang phục bên ngoài, nhưng điểm chung là ai nấy đều vui tươi rạng rỡ.
Sự phấn khởi không thể giấu được trên khuôn mặt của mỗi thành viên. 
Bắt đầu buổi tiệc là những chia sẻ chân thành và tâm huyết của anh Huỳnh Thanh Minh – Giám đốc Công ty ASOFT. Cùng nhìn lại những hoạt động trong một năm vừa qua và tiếp thêm lửa cho cho từng cá nhân để có một năm lao động mới hứa hẹn nhiều sự thành công hơn.
Cùng “quẫy” nhiệt tình với các tiết mục văn nghệ nào!!! 
Một phần không thể thiếu đó là phần trao thưởng cho các đội đã xuất sắc tham gia cuộc thi Team Building, và đội diễn văn nghệ.
Cuối cùng là phần nhận được nhiều sự mong chờ nhất của buổi tiệc. Chính là phần rút thăm may mắn. Với nhiều phần quà giá trị và thiết thực, hứa hẹn đây sẽ là phần hồi hộp nhất của chương trình.
 
Mọi người đều háo hứng chờ nghe số thăm được gọi. Ai sẽ là người may mắn sở hữu những phần quà giá trị này đây. 
Đã tìm ra được chủ nhân của phần quà đầu tiên!!!
Các phần quà tiếp theo cũng lần lượt được trao tặng.
Cuối cùng là người may mắn nhất trong buổi tiệc, chủ nhân sở hữu chiếc tủ lanh Aqua đầy giá trị. 
Đã tìm thấy chủ nhân của những phần quà giá trị trên. Buổi tiệc được kết thúc trong niềm vui phấn khích của các thành viên, họ đã có 1 ngày để bùng cháy hết mình, thể hiện tình cảm và thắt chặt tình đoàn kết hơn nữa.
Hy vọng đây sẽ là những giờ phút đáng nhớ và là động lực giúp mỗi thành viên làm việc hiệu quả hơn nữa. Chúc mọi người một năm mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn sự Như Ý!!!
Ban biên tập ASOFT.