Công nghệ và ứng dụng

Vai trò của phần mềm CRM đối với doanh nghiệp Vai trò của phần mềm CRM đối với doanh nghiệp

Bạn đang muốn tìm hiểu phần mềm CRM là gì và lợi ích đối với doanh nghiệp khi sử dụng phần mềm này trong việc quản lý khách hàng? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.

Phần mềm quản lý dự án  giải quyết được những vấn đề gì của doanh nghiệp? Phần mềm quản lý dự án giải quyết được những vấn đề gì của doanh nghiệp?

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin, đặc biệt là sự ra đời của hệ thống các phần mềm hỗ trợ đã giúp các nhà quản lý “nhẹ nhàng” hơn trong cách lập kế hoạch, phân bổ, điều phối và kiểm soát chặt chẽ mọi hoạt động triển khai dự án. Tham khảo bài viết sau đây sẽ giúp doanh nghiệp bạn cải thiện hiệu quả quản lý, nâng cao chất lượng dự án.  

Tại sao cần sử dụng phần mềm quản lý công việc? Tại sao cần sử dụng phần mềm quản lý công việc?

Bạn điều hành một công ty nhỏ hay một công ty lớn thì việc theo dõi các dự án, công việc của đội nhóm luôn luôn là một thách thức. Đó là lý do vì sao các phần mềm quản lý công việc càng trở nên quan trọng và cần thiết với bất kỳ công ty nào.Bằng việc sử dụng các phần mềm này, đội ngũ của bạn có thể phối hợp làm việc, trao đổi, thêm các tài liệu, theo dõi thời gian và còn nhiều điều khác. Bài viết dưới đây, ...

 Những tính năng cần có của một phần mềm quản lý sản xuất tốt Những tính năng cần có của một phần mềm quản lý sản xuất tốt

Đối với các doanh nghiệp, xưởng sản xuất dù là quy mô lớn hay quy mô nhỏ thì việc quản lý và tối ưu hóa hoạt động sản xuất vẫn là một yếu tố vô cùng quan trọng. Nhằm đáp ứng nhu cầu tất yếu này của các doanh nghiệp, trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại phần mềm quản lý sản xuất và bán hàng với các tính năng và đặc điểm riêng biệt. Cùng tìm hiểu các phần mềm quản lý sản xuất và bán hàng thông minh, ...

Chuyển đổi số có phải là hướng đi bền vững cho doanh nghiệp? Chuyển đổi số có phải là hướng đi bền vững cho doanh nghiệp?

Hiện nay tại Việt Nam với sự phát triển của công nghệ số thì nhiều daonh nghiệp, tổ chức công quyền cũng đã bắt đầu thực hiện chuyển đổi số ở hầu hết các lĩnh vực. Vậy chuyển đổi số là gì? Chuyển đổi số có phải là hướng đi bền vững cho doanh nghiệp?