TẶNG 99 gói phần mềm Clouds - “LÊN MÂY” MIỄN PHÍ CÙNG ASOFT

Ngày đăng 18-12-2020
Hỗ trợ và đồng hành cùng các doanh nghiệp trong giai đoạn ứng phó và phục hưng hậu Covid, ASOFT mang đến chương trình ƯU ĐÃI không thể lớn hơn dành cho các doanh nghiệp giai đoạn cuối năm 2020 - đầu năm 2021 này


Đại dịch Covid đã tác động không nhỏ đến môi trường kinh doanh; làm thay đổi thói quen, hình thức tiêu dùng và môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp. Thống kê cho thấy, hơn 62% doanh nghiệp cần ứng dụng công nghệ và chuyển đổi hình thức kinh doanh – nếu muốn tồn tại và thích nghi trước những biến động này

Tuy nhiên, những con số đáng báo động hiện nay tại thị trường Việt Nam:

  • Hơn 64% doanh nghiệp vẫn CHƯA SẴN SÀNG để Work From Home
  • Trên 52% doanh nghiệp vẫn làm việc mà KHÔNG CÓ QUY TRÌNH, công việc rời rạc và thiếu sự phối hợp, cộng hưởng lẫn nhau.
  • 60% doanh nghiệp còn XA LẠ VÀ BỠ NGỠ với thị trường kinh doanh SỐ HÓA
  • - ...Và hầu hết, vẫn phụ thuộc vào các CÔNG CỤ QUẢN LÝ THỦ CÔNG, KÉM HIỆU QUẢ như Excel, Email, Chat, … 

Nhằm hỗ trợ và đồng hành cùng các doanh nghiệp trong giai đoạn ứng phó và phục hưng hậu Covid, ASOFT mang đến chương trình ƯU ĐÃI không thể lớn hơn dành cho các doanh nghiệp giai đoạn cuối năm 2020 - đầu năm 2021 này

(*) Thời gian chương trình: Từ 18/12/2020 đến 18/01/2021
(*) Dành cho 99 khách hàng doanh nghiệp đầu tiên đăng ký chương trình



ASOFT-OO – PHẦN MỀM QUẢN LÝ CÔNG VIỆC DỰ ÁN THÔNG MINH

 

 

  • - Bắt kịp xu hướng Work-from-home với giải pháp văn phòng điện tử (Online Office)
  • - THIẾT LẬP, QUẢN LÝ VÀ TỰ ĐỘNG HÓA quy trình làm việc
  • - Quản lý giao việc; theo dõi trạng thái và các vấn đề phát sinh chi tiết theo từng đầu việc
  • - Quản lý đa dự án, thiết lập dự án, định mức dự án; Quản lý công việc liên quan theo từng dự án
  • - Quản lý thông báo chung, nhắc việc, nhắc tiến độ và các phát sinh liên quan
  • - Hệ thống phân quyền chuyên sâu, thiết lập linh hoạt
  • - Hàng trăm báo cáo, biểu mẫu thống kê và quản lý tiến độ theo dự án/ nhân viên
 

 


ASOFT-CRM – PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TỐI ƯU

  •  
  • - Quản lý tiếp thị và bán hàng theo mô hình 5 Ways hiện đại.
  • - Quản lý thống nhất thông tin, lịch sử giao dịch và tương tác với đầu mối, cơ hội đến khách hàng
  • - Tích hợp bán hàng đa kênh, tích hợp tổng đài VoiP và các hệ thống bổ trợ
  • - Hỗ trợ lập dự toán dự án và tạo báo giá tự động từ dự toán.
  • - Theo dõi yêu cầu, báo giá, đàm phán, chốt hợp đồng/đơn hàng và chuyển giao thực hiện
  • - Hệ thống báo cáo, bảng biểu linh hoạt, thống kê realtime linh hoạt
 


TẠI SAO BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ CHƯƠNG TRÌNH NÀY?

  • - Cơ hội vàng để doanh nghiệp chủ động và vận hành hiệu quả trước xu hướng Work From Home, ứng dụng phần mềm trong năm hoạt động mới
  • - Miễn phí 6 tháng sử dụng phần mềm ASOFT Clouds: Quản lý Công việc và Quản lý Quan hệ khách hàng với đầy đủ tính năng, phiên bản mới nhất
  • - Không giới hạn số lượng người dùng (users) và dung lượng
  • - Ứng dụng nhanh chóng, kích hoạt tài khoản ngay để sử dụng
  • - Phần mềm chạy trên nền WEB và Mobile APP, tương thích trên mọi thiết bị có Internet. Dễ dàng truy cập từ bất kỳ đâu, vào bất kỳ thời điểm nào


Bộ đôi gói phần mềm ASOFT Clouds QUẢN LÝ CÔNG VIỆC VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ONLINE sẽ là giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp THÍCH NGHI với sự thay đổi của môi trường biến động; DUY TRÌ hoạt động vận hành và CẢI THIỆN hiệu quả kinh doanh cho Doanh nghiệp, trước xu hướng Chuyển đổi số giai đoạn 4.0 hiện nay
 

Hiệu quả cho doanh nghiệp
CHỦ ĐỘNG và vận hành HIỆU QUẢ với xu hướng Work From Home
– Tối ưu và khai thác hiệu quả nguồn lực tổng thể doanh nghiệp
– Đẩy nhanh TỐC ĐỘ làm việc, tăng HIỆU SUẤT và HIỆU QUẢ công việc
– Thu hẹp khoảng cách giữa các phòng ban
Công cụ hỗ trợ nhà quản lý
– Giao việc nhanh chóng, chính xác
QUẢN LÝ TỪ XA dễ dàng, theo dõi tiến độ chung và chi tiết từng nhân viên
– Quản lý tốt thông tin và các báo cáo
– Quản lý, đánh giá hiệu suất nhân viên cách minh bạch, công bằng
Nâng cao hiệu quả nhân viên 
Giảm khối lượng công việc hao phí
Quản lý tốt thông tin công việc, tránh bỏ sót, sai lệch
– Tương tác, luân chuyển thông tin và bàn giao công việc dễ dàng
Tạo động lực nâng cao năng suất và hiệu quả công việc nhờ hệ thống đánh giá minh bạch, chính xác

 

Tìm hiểu thêm thông tin về chương trình

Đừng ngần ngại để lại thông tin để ASOFT liên hệ tư vấn chi tiết



Hoặc liên hệ đến Hotline:
0916.315.533 


 

Hơn 2.800 doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực đã đồng hành cùng ASOFT trong suốt 17 năm qua

 


 

FQA - Các câu hỏi thường gặp

 

Q: Chương trình “Lên mây” miễn phí cùng ASOFT sẽ bao gồm phần mềm nào, và tính năng ra sao?
A: Chương trình tặng 99 gói phần mềm Clouds: Quản lý công việc & Quản lý Quan hệ Khách hàng, bao gồm đầy đủ các tính năng và phiên bản mới nhất. Hai gói phần mềm đều bao gồm bản WEB và MOBILE APP.

Xem chi tiết tính năng Phần mềm Quản lý Công việc ASOFT-OO
Xem chi tiết tính năng Phần mềm Quản lý Quan hệ Khách hàng ASOFT-CRM

Q: Thông tin và dữ liệu nhập trên phần mềm có được bảo mật an toàn không? Sau 6 tháng sử dụng miễn phí, có được sao lưu và hoàn trả lại không?
A: ASOFT lưu trữ các dữ liệu trong phần mềm Clouds trên nền tảng điện toán đám mây uy tín. Thực hiện sao lưu định kỳ tự động; Hỗ trợ xuất dữ liệu thành các file lưu trữ bên ngoài và gửi cho khách hàng.
Về phía khách hàng, chỉ cần giữ tài khoản và mật khẩu không bị lộ để đảm bảo không bị truy cập trái phép.

Q: Trong 6 tháng sử dụng miễn phí, nếu có phát sinh về số lượng người dùng (users) hoặc dung lượng lưu trữ, thì có mất phí không?
A: Trong 6 tháng miễn phí này, ASOFT KHÔNG tính phí khi phát sinh số lượng người dùng, và cũng KHÔNG mất phí dung lượng lưu trữ. Khách hàng chỉ cần thông báo đến ASOFT để kích hoạt tài khoản người dùng. Thời gian cho thao tác kích hoạt này không quá 24h làm việc.

Q: Phần mềm ASOFT Clouds có khả năng tích hợp với các công cụ quản lý và bán hàng hiện có của doanh nghiệp, như Website, Email, Tổng đài,.. được không?
A: Phần mềm ASOFT sử dụng mã nguồn mở API, cho phép mở rộng, tích hợp và kết nối không giới hạn giữa các ứng dụng, hệ thống bên ngoài. Nếu doanh nghiệp có nhu cầu tích hợp, ASOFT sẽ trao đổi tư vấn và hỗ trợ chi tiết hơn. Chỉ cần đảm bảo tuân thủ chuẩn và có sự đồng thuận giữa các bên, việc tích hợp là hoàn toàn khả thi.