YEAR END PARTY 2021: Đại gia đình ASOFT

Ngày đăng 24-01-2022
Năm 2021 cùng những biến động và thách thức lớn đã tạo nên không ít khó khăn trong tình hình kinh tế nói chung và tập thể ASOFT nói riêng. Nhân cơ hội cuối năm, để tri ân những nổ lực cố gắng của từng thành viên trong suốt chặng đường vừa qua. Ngày 21/1, tập thể ASOFT đã cùng nhau tổ chức một buổi tiệc Tất niên 2021 vô cùng ý nghĩa và đáng nhớ.


Với tinh thần đoàn kết, năng động, buổi tiệc Tất niên – YEAR END PARTY 2021 đã diễn ra vô cùng “máu lửa”. Đây là dịp để cả gia đình ASOFT cùng ngồi lại, cùng nâng ly chúc mừng những nổ lực đã cùng nhau cố gắng trong suốt năm lao động hăng say. 
 
Buổi tiệc YEAR END PARTY 2021 được tổ chức tại Du thuyền Indochina Queen - Số 5, Nguyễn Tất thành, Phường 12, Quận 4, TP.HCM – Một địa điểm lý tưởng đầy thơ mộng.

 


Các phòng ban cùng nhau check-in trước "giờ G"



Nụ cười tươi tắn luôn thường trực trên môi từng thành viên



Cùng cầm Hagtag tạo kiểu để lưu dấu lại những kỉ niệm
 
Buổi tiệc tất niên YEAR END PARTY 2021 cũng là bữa tiêc để ASOFT tri ân Ban lãnh đạo công ty - những người đã "chèo lái" tập thể vượt qua những khó khăn, biến đông. Đồng thời, cũng là dịp để vinh danh những cá nhân/tập thể đã nỗ lực cống hiến, mang lại nhiều thành tựu to lớn trong suốt 1 năm vừa qua.
 


Vinh danh những cá nhân có thành tích xuất sắc nhất năm 2021



Hai thành viên có màn "trình diễn" Demo xuất sắc nhất của phòng kinh doanh
 
Để điểm tô cho bữa tiệc thêm nhiều sắc màu rực rỡ, các phòng ban ASOFT đã chuẩn bị những tiết mục phong phú, đặc sắc và cũng không kém phần ý nghĩa với những thông điệp sâu lắng.
 


Giải nhất thuộc về ban MAR-SAL-HCNS với thông điệp "Hãy về đón Tết cùng gia đình"



Các chàng trai phòng DEV đã mang đến cho bữa tiệc một "làng gió" mới vẻ, vui tươi



Chàng trai với chất giọng trầm ấm của phòng Dự án đã tạo nên sự ấm áp cho bữa tiệc

 

Tiết mục kịch hát 
của phòng CAR đã mang lại cho khán phòng bầu không khí rộn ràng, vui vẻ

 
Các hoạt động phong trào trong những ngày cuối năm cũng được hưởng ứng nhiệt tình, tạo nên tinh thần gắn kết, đồng lòng giữa các phòng ban.
 


Giải nhất chuyên mục Trang trí Tết thuộc về phòng Dự Án với thông điệp Đón Xuân cổ truyền đầy ý nghĩa



Nụ cười vui vẻ của các thành viên ASOFT khi nhận được giải thưởng 



Phong trào Trang trí Tết đã góp phần nâng cao tinh thần "Growing Together" của tập thể ASOFT

 
Rút thăm trúng thưởng – “Truyền thống” hấp dẫn được mong chờ nhất trong mỗi buổi tiệc YEAR END PARTY hằng năm cũng được diễn ra trong rộn rã tiếng cười. Nhưng, ai mới là người may mắn nhận được những phần quà đầy giá trị này?
 


Thành viên may mắn nhận được giải thưởng Máy hút bụi phiên bản mới nhất



Phần quà may mắn được mong chờ nhất năm cũng đã tìm được chủ nhân

 
Buổi tiệc kết thúc tỏng sự hân hoan, vui vẻ của tất cả các thành viên ASOFT. Khép lại buổi tiệc Tất niên YEAR END PARTY 2021 bằng một tấm hình tập thể thật tươi tắn.
 


Bức ảnh tập thể cuối buổi tiệc YEAR END PARTY 2021
 
Vậy là năm 2021 đầy biến động cũng đã qua đi. Cảm ơn Tập thể ASOFT vì những cố gắng nỗ lực trong năm vừa qua. Giờ thì, cùng nhau đón chờ một năm mới an khang, thịnh vượng, đoàn kết, cùng ASOFT tiến xa hơn trong chặn đường sắp tới nhé!
 
Ban Biên Tập ASOFT.